Bộ sofa khung xương gỗ sồi có tốt không?

Khung xương là bộ phận không thể thiếu của bất cứ bộ sofa nào. Hiện nay ghế sofa có nhiều loại khác nhau và khung xương cấu thành nên sản phẩm cũng có nhiều chất liệu. Khung xương làm bằng gỗ sồi đang rất được ưu chuộng trên thị trường và được đánh giá cao về chất lượng. Khung xương bằng loại gỗ này có tốt hay là không? Rất nhiều người đang thắc mắc về vấn đề này. Vậy còn chần chừ gì mà không đọc ngay bài viết sau đây của COSY.

Bộ sofa góp phần quan trọng trong không gian để đem lại sự tiện nghi và hoàn hảo nhất. Một sản phẩm sofa hoàn hảo là sự kết hợp của nhiều các yếu tố khác nhau, trong đó không thể nào thiếu đi khung xương. Khung xương là bộ phận bên trong giúp nâng đỡ cho toàn bộ ghế nên nó đóng vai trò rất quan trọng. Khung xương làm từ chất liệu càng tốt thì ghế sofa càng chắc chắn và càng bền hơn. Và gỗ sồi chính là loại gỗ đang rất được ưu chuộng hiện nay.

Gỗ sồi là loại gỗ thế nào?

Chắc chắn chúng ta đã nghe nhiều về gỗ sồi phải không nào? Loại gỗ này có nhiều trong tự nhiên và được đánh giá là gỗ cao cấp, được ứng dụng đa dạng. Ngành nội thất sử dụng loại gỗ này rất nhiều, nó đem lại cảm giác gần gũi, ấm áp, tự nhiên và vô cùng sang trọng.

gỗ sồi làm sofa
Gỗ sồi là loại gỗ tự nhiên được ứng dụng đa dạng trong cuộc sống, trong đó có làm đồ nội thất


Bản thân gỗ sồi lại có nhiều loại khác nhau để con người lựa chọn vào sản xuất. Phân theo chủng loại thì nó có hai loại là gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng, mỗi loại lại có những đặc điểm của riêng mình. Gỗ sồi dùng cho rất nhiều các ngành công nghiệp, trong đó có nội thất. Với loại gỗ này bạn có thể dùng làm bàn ghế sofa, tủ quần áo, giường ngủ… Nói chung rất nhiều món đồ nội thất có thể dùng loại gỗ này.

Rất hay:  Thảm lót sàn sofa nên chọn loại nào?

Gỗ sồi ứng dụng làm bộ ghế sofa

Gỗ sồi được ứng dụng nhiều để làm bàn ghế sofa trong không gian sống. Bộ ghế sofa gỗ giúp tăng thêm sự sang trọng cho không gian. Bên cạnh làm sofa gỗ thì gỗ sồi còn được dùng để làm khung xương bên trong của sofa. Bộ phận này nâng đỡ cho toàn bộ sản phẩm nên cần chọn được chất liệu tốt nhất và gỗ sồi chính là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

==>> Tham khảo thêm: Bạn đã biết gì về lò xo của bộ ghế sofa?

Bộ sofa khung xương gỗ sồi có tốt không?

Chắc chắn có rất nhiều người thắc mắc liệu khung xương được làm bằng chất liệu gỗ sồi có tốt hay không? Họ sợ mua về mà chất lượng lại không được đảm bảo. Tuy nhiên các bạn không cần phải lo lắng về điều này vì gỗ sồi có chất lượng cao cấp, chắc chắn và vô cùng bền đẹp với thời gian.

Trước khi đưa vào sản xuất ghế sofa da cao cấp hay bất cứ dòng sản phẩm sofa nào thì gỗ sồi cũng sẽ được qua quy trình xử lý nghiêm ngặt. Vì vậy nó có thể chống được các tình trạng cong vênh, mối mọt và không bị mục nát.

bộ ghế sofa
Khung xương ghế sofa làm bằng gỗ sồi cao cấp, bền đẹp và không cong vênh, mối mọt

Gỗ sồi làm khung xương sofa có thể tạo thành nhiều các hình dáng khác nhau. Khi dùng bạn sẽ cảm thấy rất an toàn và chắc chắn, không lo tình trạng bị cọt kẹt hay mất thăng bằng. Các bạn hoàn toàn có thể đặt theo yêu cầu với nhà sản xuất và họ sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, bền đẹp với thời gian, đang là xu hướng lựa chọn ngày nay.

Rất hay:  Nên chọn ghế sofa tân cổ điển làm bằng chất liệu gì?

Chọn bộ sofa khung xương gỗ sồi như thế nào?

Vì là bộ phận bên trong và các bạn không thể nào nhìn thấy được nên khi mua hàng nhiều người không biết nên kiểm tra như thế nào. Tốt nhất các bạn hỏi kĩ nhà sản xuất xem chất liệu khung xương là gì và sau đó tự mình có thể kiểm tra.

Gỗ sồi khá nặng nên các bạn có thể nhấc một bên sofa lên xem có nặng hay không. Nếu nặng thì có thể yên tâm về chất lượng của khung xương nhé. Các bạn có thể ngồi để kiểm tra ghế xem có chắc và cọt kẹt không. Nếu có vấn đề gì thì nên xem xét lại trước khi mua hàng nhé.

ghế sofa
Nhấc thử và ngồi để kiểm tra chất lượng khung xương gỗ sồi của sofa


Để mua được bộ ghế sofa khung xương gỗ sồi thì bạn nên chọn địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ uy tín họ sẽ dùng chất liệu tốt nhất để sản xuất và đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất. Vậy đâu là địa chỉ các bạn không nên bỏ qua?

Đến ngay với Nội Thất COSY bạn sẽ được thoải mái lựa chọn dòng ghế sofa mà mình yêu thích nhất. Chúng tôi có nhiều loại ghế từ sofa da thật nhập khẩu đến sofa giả da hay vải nỉ đều sử dùng chất liệu gỗ sồi, đem đến sự chắc chắn và bền đẹp nhất. COSY luôn quan tâm đến chất lượng sofa và bán cho khách hàng đúng giá nhất.

Rất hay:  Mua bàn trà đẹp tại COSY sang trọng và đẳng cấp cho không gian

Các bạn có thể đến trực tiếp showroom để xem và trải nghiệm sản phẩm hoặc gọi điện theo hotline để được tư vấn tốt nhất.