Vải nỉ bọc sofa sau thời gian sử dụng sẽ gặp vấn đề gì?

Vải nỉ bọc sofa có nhiều loại khác nhau. Chúng là bộ phận bên ngoài giúp bộ sofa được hoàn thiện. Vậy lớp vỏ bọc này sau thời gian sử dụng nếu không chăm sóc thì sẽ thế nào?

Ghế sofa vải được nhiều các không gian sử dụng hiện nay. Cũng như các loại sofa khác, chúng ta cần biết cách bảo quản chúng. Nếu không chúng ta sẽ đối mặt với nhiều vấn đề rắc rối gặp phải.

Các vấn đề của vải nỉ bọc sofa sau thời gian sử dụng


Bụi bẩn bám trên bề mặt vải nỉ bọc sofa

Chắc chắn rồi, nếu bạn lười không vệ sinh thì bề mặt vải bọc sofa sẽ xuất hiện bụi bẩn. Các vết bẩn sẽ không thể nào tránh khỏi. Các vết bẩn tích tụ lâu ngày và sẽ dần thấm sâu vào bên trong. Nó sẽ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp, độ bền sản phẩm.

Khi sofa vải bị bẩn lâu ngày sẽ nhanh hỏng hơn. Nó cũng gây nên nhiều mùi khó chịu cho sức khỏe con người.

Vải nỉ bọc sofa sau thời gian sử dụng sẽ gặp vấn đề gì?
Nếu không vệ sinh, sau thời gian sử dụng vải bọc sofa sẽ bị bụi với nhiều vết bẩn


Vải nỉ bọc sofa sẽ bị rách, bục chỉ

Sau một thời gian sử dụng sofa vải cũng dễ bị rách và hư hại. Đặc biệt nếu bạn chọn loại ghế sofa rẻ tiền thì điều này càng dễ xảy ra hơn. Nó có thể rách, bục chỉ ở đường may. Thậm chí là sẽ rách ở những chỗ không có đường may.

Rất hay:  Tại sao ghế sofa da dạng văng thích hợp cho không gian nhỏ?

Nếu như chúng ta không biết cách chăm sóc, dùng đúng cách thì sofa vải bị rách, dần sẽ nhanh phải thay cái mới. Dù là sofa góc hay sofa dáng văng, sofa chữ C… bằng vải thì vẫn xảy ra tình trạng này. 

Vải nỉ bọc sofa sau thời gian sử dụng sẽ gặp vấn đề gì?
Tình trạng rách, bục chỉ của vải nỉ bọc sofa sau thời gian dùng


Bề mặt vải nỉ bọc sofa bị phai màu

Vải bọc sofa cũng dễ bị phai màu sau thời gian sử dụng. Nếu bạn mua loại kém chất lượng hay vệ sinh sai cách thì càng dễ phai màu hơn. Sofa không còn giữ được màu sắc như ban đầu. Lúc này nó sẽ bị phai sang màu khác hoặc màu nhạt hơn, sờn hơn.

Vải nỉ bọc sofa sau thời gian sử dụng sẽ gặp vấn đề gì?
Ghế sofa vải nỉ bị phai màu


Nấm mốc, mùi hôi xuất hiện ở vải nỉ bọc sofa

Việc không vệ sinh sofa, sau thời gian sẽ dễ xuất hiện nấm mốc và mùi khó chịu. Chắc chắn điều này sẽ làm sofa giảm tuổi thọ và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Điều này không chỉ xảy ra với sofa vải mà các loại sofa da cũng tương tự như vậy. 

Vải nỉ bọc sofa sau thời gian sử dụng sẽ gặp vấn đề gì?
Ghế sofa vải bị mốc, có mùi khó chịu


Làm sao để vải nỉ bọc sofa không gặp các tình trạng trên?

Để ghế sofa vải nỉ không gặp các tình trạng trên chúng ta cần biết cách khắc phục. Cần thường xuyên lau chùi, vệ sinh sofa theo ngày, theo tuần, theo tháng. Khi có vết bẩn cần nhanh chóng xử lí, không nên để lâu. Điều này ngăn chặn các tình trạng bẩn, nấm mốc hay mùi hôi bám trên ghế sofa vải.

Rất hay:  Ưu điểm của bàn sofa mặt đá chân inox

Cùng với đó hãy chọn lựa những bộ sofa vải cao cấp tại địa chỉ uy tín. Ghế sofa dòng cao cấp sẽ có chất lượng cao hơn, bền hơn và chăm sóc bảo quản dễ hơn.

Mua vải nỉ bọc sofa tốt nhất quý khách hãy đến ngay với Nội Thất Xinh.

==>>>   Ghế sofa chữ U: Chọn lựa dành cho những không gian rộng