Xu hướng trang trí kệ tivi phòng khách đơn giản đón Tết

Nhu cầu mua sắm và trang trí phòng khách vào ngày Tết luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm. Cùng với ghế sofa và bàn trà thì kệ tivi cũng là một trong những đồ nội thất được đặc biệt quan tâm để làm mới không gian. Trong dịp Tết 2018 này, xu hướng lựa chọn kệ tivi phòng khách đơn giản đón Tết sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn để có được không gian hiện đại cũng như sang trọng.

Kệ tivi đơn giản cho phòng khách hiện đại đón Tết.

Trước hết, những mẫu kệ tivi đẹp hiện đại được đặc biệt chú ý về kiểu dáng thiết kế. Với xu hướng tối giản theo hướng tiện nghi những mẫu kệ tivi này không chỉ mang đến giá trị về thẩm mỹ mà còn mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể lựa chọn mẫu kệ tivi với thiết kế gồm nhiều ngăn tủ nhỏ có thể vừa để đồ trang trí vừa thoải mái để đồ dùng. Những mẫu kệ thiết kế với ngăn kéo đặc biệt phù hợp cho những phòng khách hiện đại có diện tích khiêm tốn.

Kệ tivi đơn giản cho phòng khách

Kệ tivi thiết kế gồm nhiều ngăn kéo cho không gian hiện đại.


Ngoài ra, những mẫu kệ tivi phòng khách thiết kế cách điệu để tạo điểm nhấn trang trí cũng được chú ý. Bạn có thể lựa chọn những kệ có thanh ngang đơn giản để tạo thành các hộc để đồ cũng như tạo sự mới lạ cho không gian. Những mẫu kệ tổ ong kết hợp thanh ngang với thiết kế tối giản cũng sẽ là một gợi ý giúp biến đổi không gian phòng khách nhà bạn.

Rất hay:  3 cách phân biệt ghế sofa da chất lượng cho phòng khách

Kệ tivi đẹp cho không gian hiện đại

Kệ tivi hiện đại thiết kế cách điệu cho không gian.


Về chất liệu, những mẫu kệ tivi gỗ đẹp kết hợp mặt kính với thiết kế đơn giản mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi cũng sẽ trở thành xu hướng không nên bỏ qua. Kệ tivi gỗ với gam màu gỗ tự nhiên cùng với nhưng đường vân gỗ tuyệt đẹp giúp mang đến không gian hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, việc lựa chọn những cac mau ke tivi mặt đá thiết kế đơn giản cũng giúp phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Bạn hãy chú ý lựa chọn chất liệu hài hòa với những đồ nội thất khác trong không gian để có được sự cân đối nhất.

Kệ tivi hiện đại, đơn giản đón tết

Kệ tivi gỗ cho không gian hiện đại.


Khi lựa chọn màu sắc, những mẫu kệ tivi hiện đại với gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng sẽ là sự lựa chọn đầu tiên. Với những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên thì gam màu cánh dán hay óc chó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp không gian ấm áp và sang trọng. Đối với những mẫu kệ tivi mặt đá, việc lựa chọn gam màu tươi sáng như trắng ngà, kem sữa với những đường vân đá tự nhiên sẽ giúp phòng khách cực sang trọng. Gam màu tươi sáng sẽ mang đến cảm giác không gian thoáng đãng, rộng rãi cũng như tạo cảm giác gần gũi, quây quần cho các thành viên trong gia đình khi trở về nhà đón Tết.

Rất hay:  Tìm hiểu các loại vải nỉ bọc ghế sofa phổ biến hiện nay

Chọn kệ tivi đẹp đón Tết

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp cho phòng khách.


Dù lựa chọn mẫu kệ tivi đẹp nào thì bạn cũng cần phải chú ý đến sự hài hòa với những đồ nội thất khác trong phòng khách. Kệ tivi phải có tông màu và phong cách thiết kế đồng nhất với ghế sofa và bàn trà vì đây là 3 món đồ nội thất trung tâm của căn phòng. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến màu sơn tường và trần nhà để lựa chọn màu sắc của kệ tivi phù hợp nhất, giúp làm nổi bật được mẫu kệ đẹp trong căn phòng nhà mình. Không gian hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo của yếu tố thẩm mỹ cũng như công năng của chúng đối với toàn bộ căn phòng, vì vậy việc lựa chọn kệ tivi phòng khách bạn cũng nên chú ý đến yếu tố này nhé.

Chọn kệ tivi đẹp hiện đại cho phòng khách

Chọn kệ tivi đẹp hài hòa trong tổng thể không gian.


Nội Thất Cosy hiện là địa chỉ tin cậy cho các bạn lựa chọn những mẫu kệ tivi đẹp cho ngôi nhà của mình. Là đơn vị cung cấp các mẫu kệ tivi nhập khẩu với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ hơn 30% so với thị trường chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.
Rất hay:  Tham khảo mẫu Ghế Sofa Da Thật cho phòng khách đẹp