Xu hướng trang trí phòng khách năm 2018 với ghế sofa đẹp

Mỗi năm mỗi khác, thị trường ghế sofa đẹp luôn có những sự thay đổi để đáp ứng được nhu cầu càng cao của khách hàng. Với sự thay đổi đó xu hướng lựa chọn và trang trí ghế sofa trong phòng khách cũng sẽ có sự khác nhau. Năm 2018 bạn đã biết cách để trang trí cho không gian phòng khách của mình bằng những bộ ghế sofa và các món đồ nội thất khác hay chưa? Xu hướng trang trí phòng khách năm 2018 với ghế sofa đẹp chắc chắn sẽ đem lại cho bạn không gian sống cực kì sang trọng và đẳng cấp.

Ghế sofa đẹp vốn đã có từ xa xưa trong cuộc sống của con người. Theo thời gian và theo nhu cầu càng cao mà ghế sofa ngày càng phát triển và có những sự thay đổi cả trong phong cách cũng như chất lượng. Hàng năm rất nhiều các kiểu dáng ghế sofa ra đời, cho bạn thật nhiều sự chọn lựa. Khi phòng khách gia đình chọn được bộ sofa phù hợp và bắt kịp xu thế thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa. Không gian sống trở nên vô cùng sang trọng và tinh tế. Xu hướng trang trí phòng khách năm 2018 với ghế sofa đẹp sẽ hướng đến sự sang trọng, trẻ trung và tinh tế. Cùng tìm hiểu về các xu hướng trong năm nay nhé.

Trang trí phòng khách với ghế sofa đẹp họa tiết hoa

Mỗi người sẽ có sở thích khác nhau, cũng như việc lựa chọn ghế sofa qua các năm cũng sẽ có sự thay đổi. Một trong những xu thế hàng đầu trong năm 2018 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người đó chính là lựa chọn ghế sofa có họa tiết hoa bắt mắt. Những bộ sofa có họa tiết hoa đem đến cảm giác cực kì năng động và thoải mái, là giải pháp đổi mới không gian một cách hoàn hảo. Họa tiết ghế sofa có nhiều loại, lựa chọn như thế nào còn tùy thuộc vào không gian cũng như sở thích của từng khách hàng. Năm 2018, ghế sofa họa tiết hoa lên ngôi vừa đem lại sự trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tinh tế.

ghế sofa đẹp
Ghế sofa họa tiết đẹp lên ngôi trong năm 2018

Ghế sofa đẹp gam màu đậm trang trí không gian phòng khách tuyệt đẹp

Như đã nói, ghế sofa gia đình phòng khách chính là trung tâm và là điểm nhấn quan trọng nhất của không gian gia đình. Do đó, khi gia chủ lựa chọn cần chú ý đến nhiều các yếu tố khác nhau như màu sắc, chất liệu, kích thước… để có được sản phẩm đẹp và tốt nhất. Trong đó, màu sắc chính là một trong số các yếu tố hàng đầu quyết định vẻ đẹp và sự nổi bật của sản phẩm. Màu sắc đẹp sẽ thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

bộ ghế sofa màu đậm
Ghế sofa màu đậm nhận được nhiều sự chú ý của mọi người


Ghế sofa đẹp gam màu đậm sẽ là xu hướng trang trí phòng khách tiếp theo trong năm 2018 này. Những gam màu đậm luôn tạo nên được sức hút đặc biệt, khó lòng chối từ và cực kì hấp dẫn. Với những không gian có ghế sofa đậm trong phòng khách thường sẽ mang một nét hấp dẫn rất riêng biệt, khó lòng nào không chú ý. Các gam màu sắc như đỏ, xanh, tím, hồng, vàng… là gợi ý dành cho bạn. Để cho không gian được cân bằng và đẹp hơn thì các bạn có thể kết hợp cùng với các gam màu nhẹ nhàng khác. Điều này làm cho không gian không quá chói, nặng nề và tạo sự bí bách, nó thể hiện sự khéo léo và vô cùng tinh tế của chủ nhân.

Rất hay:  Vì sao cần bố trí sofa sảnh khách sạn?

Trang trí phòng khách với ghế sofa đẹp mạ vàng

Gam màu vàng luôn là màu nổi bật và nó thể hiện nên sự quyền lực, sang trọng, vô cùng quý phái. Cũng chính vì thế gam màu này rất được ưu chuộng trong việc thiết kế nội thất và trang trí không gian sống. Bạn nghĩ sao khi không gian sở hữu bộ ghế sofa cao cấp mạ vàng? Chắc chắn là ý tưởng tuyệt vời phải không nào? Ghế sofa màu vàng luôn cuốn hút người khác ngay từ ánh nhìn đầu tiên, tạo sự sang trọng và vô cùng lịch lãm cho không gian sống. Việc dùng ghế sofa mạ vàng bạn có thể chọn bộ sofa mang phong cách tân cổ điển, phần mạ vàng thể hiện ở những phần uốn cong tinh tế của sản phẩm, kết hợp với chất liệu bọc là da hoặc nỉ, vừa đem đến sự tinh tế, đẳng cấp, sang trọng và cực kì quý phái. Bạn hoàn toàn có thể biến không gian trở nên quyền quý mà không nhất thiết phải dùng vàng thật tốn kém, ghế sofa mạ vàng vẫn hoàn toàn giúp bạn đáp ứng được yêu cầu trên.

ghế sofa đẹp
Ghế sofa mạ vàng cực sang và quyền quý

Phòng khách đẹp với ghế sofa đơn giản mà tinh tế

Bên cạnh những mẫu sofa góc Hà Nội họa tiết hoa, mạ vàng hay gam màu đậm thì ghế sofa có thiết kế đơn giản, tinh tế vẫn chiếm ưu thế trong năm 2018. Đây là những mẫu ghế sofa được nhiều người yêu thích và thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Xu hướng này vốn rất được yêu thích trong nhiều năm trở lại đây và trong 2018 nó vẫn được yêu thích hơn bao giờ hết. Ghế sofa có thiết kế đơn giản trong kiểu dáng nhưng lại toát lên được sự sang trọng, các đường nét dứt khoát thể hiện được sự tinh tế và vô cùng hiện đại. Với những bộ sofa như thế này mang đến không gian với phong cách tối giản, tạo độ thoáng và tiện nghi, sang trọng bậc nhất.

bộ sofa đẹp
Ghế sofa đơn giản nhưng tinh tế vẫn chiếm ưu thế năm 2018

Mua ghế sofa đẹp xu hướng 2018 ở đâu?

Chắc chắn bạn phải đến ngay với Nội Thất COSY bởi chúng tôi là địa chỉ uy tín và tin cậy hàng đầu. Với sự đa dạng trong các mẫu mã, chất lượng vượt trội cùng sự đón đầu những xu hướng ghế sofa mới nhất hiện nay, COSY luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Xu hướng trang trí phòng khách năm 2018 với ghế sofa đẹp là phải đến với COSY.

Nội Thất COSY có xưởng sản xuất riêng nên chúng tôi hoàn toàn có thể sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ tìm thấy mẫu sofa mà mình yêu thích nhất.

Rất hay:  Chọn bàn ăn mặt đá cho nhà bếp nào là hợp nhất?