Bàn ăn gỗ cao cấp: nên dùng bàn ăn gỗ sồi hay gỗ óc chó?

Không gian sử dụng bàn ăn gỗ cao cấp tạo nét sang trọng, ấm áp hơn. Chất liệu gỗ làm bàn ăn hiện nay luôn đa dạng và phong phú.

Bàn ăn đẹp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau trên thị trường. Chất liệu gỗ vẫn luôn chiếm ưu thế từ trước đến nay. Có nhiều khách hàng băn khoăn nên dùng loại bàn ăn gỗ sồi hay gỗ óc chó?

Đây đều là hai chất liệu phổ biến hiện nay. Chúng ta cùng giải đáp câu hỏi này qua bài viết sau đây.

Nên dùng bàn ăn gỗ cao cấp bằng gỗ sồi hay gỗ óc chó?

Để có được câu trả lời chúng ta hãy tìm hiểu về đặc trưng của từng loại gỗ này nhé.

Bàn ăn gỗ cao cấp từ loại gỗ sồi

Gỗ sồi được ứng dụng vào sản xuất các món đồ nội thất rất nhiều. Bàn ghế ăn gỗ sồi cực kì phổ biến trên thị trường và rất được ưa chuộng.

Gỗ sồi tự nhiên thường được nhập khẩu từ Mĩ, Nga, Canada… Bàn ghế ăn làm từ gỗ sồi sẽ đảm bảo cả giá trị thẩm mĩ cũng như độ bền. Do đó rất nhiều gia đình chọn lựa hiện nay.

bàn ăn gỗ cao cấp nên dùng bàn ăn gỗ sồi hay gỗ óc chó?
Mẫu bàn ghế ăn làm từ chất liệu gỗ sồi


Bàn ghế ăn
gỗ sồi rất chắc chắn, bền đẹp, nhẹ, tuổi thọ lâu dài. Với loại gỗ này chúng ta có thể chạm khắc hoa văn dễ dàng. Gỗ sồi tránh được các tình trạng mối mọt, cong vênh, chịu nước tốt. Bề mặt gỗ dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Rất hay:  Sofa chung cư đẹp: Chọn lựa chất liệu và phong cách

Bàn ghế gỗ sồi tự nhiên tạo nên nét đẹp sang trọng. Màu sắc tươi mới với nhiều các đường vân gỗ bắt mắt. Giá cả của bàn ăn làm từ gỗ sồi không quá đắt. Nó phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Bàn ăn gỗ cao cấp từ loại gỗ óc chó

Bàn ghế ăn làm từ gỗ óc chó được đánh giá cực cao về độ bền và vẻ đẹp. Sử dụng loại bàn ghế ăn này giúp không gian trở nên đẳng cấp hơn. Gia chủ cũng có thể khẳng định được phong cách của mình.

Chất liệu gỗ óc chó cũng được nhập khẩu từ Mĩ, châu âu. Loại gỗ này có rất nhiều các đường vân ấn tượng, kết cấu gỗ bắt mắt người nhìn.

bàn ăn gỗ cao cấp nên dùng bàn ăn gỗ sồi hay gỗ óc chó?
Bàn ghế ăn làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp tự nhiên

Ưu điểm vượt trội của bàn ăn gỗ cao cấp óc chó là cực kì bền đẹp. Gỗ tự nhiên chắc chắn, chống nước, dai, chống nứt nẻ, cong vênh, mối mọt. Thời gian sử dụng dòng sản phẩm này cực lâu dài.

Giá trị thẩm mĩ của bàn ăn gỗ óc chó là không cần bàn cãi. Nó cực sang, đẳng cấp, quý phái. Nó cũng mang đến ý nghĩa lớn về mặt phong thủy. Giá thành của dòng sản phẩm này cao hơn so với bàn ghế ăn gỗ sồi.

Với các đặc điểm trên việc dùng bàn ăn gỗ sồi hay gỗ óc chó bạn đã có câu trả lời chưa? Điều này là tùy thuộc vào mỗi gia chủ. Tùy sở thích, điều kiện mà bạn có sự chọn lựa cho phù hợp.

Rất hay:  Các địa chỉ mua bàn ghế ăn Tết 2022 uy tín tại Hà Nội

Chọn địa chỉ uy tín mua bàn ăn gỗ cao cấp

Bàn ăn gỗ cao cấp muốn mua hàng chất lượng hãy chọn địa chỉ uy tín. Mua tại địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn chọn được các sản phẩm tốt, giá tốt hơn. Bạn cũng không cần phải lo về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

bàn ăn gỗ cao cấp nên dùng bàn ăn gỗ sồi hay gỗ óc chó?
Chọn nơi uy tín mua bàn ăn gỗ cao cấp 

Khách hàng muốn mua bàn ăn bằng gỗ hoặc các loại bàn ăn mặt kính, bàn ghế ăn mặt đá hãy đến ngay Nội Thất Xinh. Bàn ăn đẹp đa dạng các mẫu mã, kích thước. Chất lượng sản phẩm bền đẹp với thời gian, thoải mái khi sử dụng.

Liên hệ ngay 0243.905.9999.

==>> Xem thêm:

Cách chọn bộ bàn ghế ăn đẹp sang trọng cho nhà bếp

Bàn ăn cho nhà ống nên có mấy ghế ngồi?

Xem hình ảnh bàn ăn đẹp 2022 và xu hướng yêu thích năm nay