Bàn ăn mặt đá 8 ghế dành cho nhà bếp rộng

Có thể nói bàn ăn mặt đá 8 ghế cực kì thích hợp cho những nhà bếp rộng, có diện tích thoải mái. Với bàn ăn 8 ghế nhà bếp rộng sẽ sang trọng và thể hiện được đẳng cấp rõ ràng hơn.

Lựa chọn bàn ăn mặt đá 8 ghế cho nhà bếp rộng

Nhà bếp rộng, diện tích thoải mái nên khi bố trí bàn ăn mặt đá với số lượng 8 ghế sẽ rất hợp, không lo sự chật chội hay bí bách. Bàn ăn 8 ghế còn có số lượng thoải mái chỗ ngồi cho các thành viên trong gia đình.

Bàn ăn mặt đá 8 ghế hiện nay thiết kế theo nhiều các phong cách khác nhau. Nếu như phòng bếp rộng nhà bạn thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn chọn bàn ăn đá 8 ghế phong cách hiện đại, trẻ trung. Nếu nhà bếp cổ điển, tân cổ điển thì chọn bàn ghế ăn cổ điển hoặc tân cổ điển tương ứng.

Bàn ăn mặt đá với 8 ghế ngồi có thể được làm bằng gỗ, bọc da, bọc vải nỉ. Ghế ăn bọc da được xem là xu hướng hiện nay được nhiều người yêu thích. Chất liệu da cao cấp giống như loại chất liệu làm sofa da dành cho các không gian phòng khách nên có độ bền cao, êm ái, thoải mái khi sử dụng. Bàn mặt đá cao cấp, bóng đẹp, nhiều đường vân nên rất bền, chắc chắn và đem lại giá trị thẩm mĩ cực kì cao.

Rất hay:  Bàn giao ghế sofa vải cao cấp, bàn trà đẹp tại Hà Nội

3 mẫu bàn ăn mặt đá 8 ghế dành cho nhà bếp rộng nhất định nên mua

bàn ăn mặt đá 8 ghế dành cho nhà bếp rộng
Bàn ăn mặt đá 8 ghế gam màu xám, ghế ăn bọc da cao cấp, phong cách hiện đại. Khung bàn ăn và ghế ăn bằng inox mạ titan cực trẻ trung và chắc chắn

bàn ăn mặt đá 8 ghế dành cho nhà bếp rộng

Bàn ăn phong cách Bắc Âu cực sang và phóng khoáng cho nhà bếp rộng. Bàn ăn mặt đá, thân gỗ, ghế gỗ bọc da. Chất lượng bàn ghế ăn cao cấp và bền đẹp với thời gian

bàn ăn mặt đá 8 ghế dành cho nhà bếp rộng

Tiếp một mẫu bàn ăn mặt đá 8 ghế phong cách Bắc Âu, bàn ghế ăn vừa trẻ trung vừa sang trọng và cũng cực kì tinh tế

Bàn ăn mặt đá 8 ghế có nhiều các mẫu mã đẹp tại Nội Thất Xinh cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa. Đến ngay với chúng tôi ngay từ hôm nay nhé.

===>>>  Thiết kế diện tích phòng bếp phù hợp cho gia đình