Bàn ăn mặt đá hiện đại có thể dùng với sofa góc?

Liệu bàn ăn mặt đá hiện đại có thể sử dụng cùng với sofa góc được không? Nhiều người cho rằng sofa góc kết hợp cùng bàn ăn mặt đá hiện đại sẽ chẳng liên quan và phù hợp chút nào. Liệu có phải là như vậy hay không?

Bàn ăn mặt đá hiện đại có thể dùng với sofa góc?

Chắc chắn chẳng thể sử dụng ghế sofa góc kết hợp cùng với bàn ăn mặt đá trong không gian phòng khách. Hai món đồ nội thất này hoàn toàn kết hợp được với nhau và được đặt trong không gian phù hợp như nhà ăn, nhà bếp hay không gian ngoài trời, ban công theo ý gia chủ. 

bàn ăn mặt đá hiện đại cùng sofa góc
Kết hợp bàn ăn mặt đá hiện đại cùng sofa góc trong nhà bếp, nhà ăn, ban công, ngoài trời…

Sofa góc kết hợp cùng bàn ăn mặt đá hiện đại trong nhà bếp hay ở các vị trí như đã đề cập ở trên chính là ý tưởng vô cùng độc đáo, mới mẻ. Ở đây chúng ta sẽ thay thế ghế ăn bằng sofa góc để kết hợp cùng bàn ăn. Điều này giúp cho không gian của bạn càng trở nên ấn tượng cũng như thể hiện rõ được phòng cách của chủ nhân. Việc sử dụng ghế sofa thay cho ghế ăn để kết hợp cùng với bàn ăn đang ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu thích.

bàn ăn mặt đá hiện đại cùng sofa góc
Sự kết hợp giữa hai món đồ nội thất rất mới mẻ và đang ngày càng được yêu thích

Kết hợp sofa góc và bàn ăn mặt đá hiện đại như thế nào?

Khi chúng ta kết hợp hai món đồ nội thất này với nhau cần phải biết cách sắp xếp sao cho hợp lí nhất. Khi sắp xếp phù hợp mới đem lại sự tiện nghi khi dùng cũng như đem lại được giá trị thẩm mĩ cao.

Rất hay:  Vì sao nên chọn ghế sofa da thật cho phòng khách

Không thể nào sử dụng hai bộ sofa góc hai bên cạnh của bàn ghế ăn và kết hợp với tấm thảm trải sofa phía bên dưới. Vì vậy chúng ta có thể đặt sofa góc một bên, bàn ăn nằm gọn trong lòng sofa và bên đối diện sẽ dùng sofa văng chữ I hoặc những chiếc sofa đơn hay ghế ăn thông thường để bài trí. Cách bài trí này vừa tiện lợi lại vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mĩ cao.

bàn ăn mặt đá hiện đại cùng sofa góc
Bài trí bàn ăn mặt đá cùng sofa góc nên kết hợp thêm ghế sofa đơn, sofa chữ I nhỏ và thảm sofa phía dưới

Bạn đã thử kết hợp sofa góc + bàn ăn mặt đá hiện đại chưa? Bàn ăn mặt đá cao cấp cùng sofa góc hiện đại chắc chắn sẽ giúp nhà ăn trở nên sang, đẳng cấp và thu hút sự chú ý của mọi người.

=> Tham khảo:  Các bộ phận của bàn ghế ăn nhà bếp