Bộ sofa da đẹp cực cá tính, phong cách nhờ cách phối màu

Màu sắc có vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp, sự ấn tượng đầu tiên cho bộ sofa da đẹp cũng như các loại ghế sofa khác. Màu sắc ghế sofa da hiện nay có rất nhiều loại khác nhau để bạn chọn lựa sao cho thật phù hợp. Sự phối hợp giữa các gam màu sắc khác nhau luôn được rất nhiều người chú ý, là một trong những cách tạo nên sự ấn tượng cho bộ sofa của mình hơn. Tuy nhiên, gia chủ cần biết lựa chọn và biết cách phối màu làm sao cho thật hài hòa và hợp lý thì mới đem đến hiệu quả tốt nhất.

Thế giới màu sắc của sofa da đẹp có vô vàn các gam màu khác nhau cho bạn lựa chọn theo ý thích. Sự kết hợp khéo léo giữa các gam màu sắc luôn mang đến hiệu ứng bất ngờ khi bạn biết cách chọn lựa và kết hợp chúng với nhau. Sự kết hợp giữa những màu sắc có thể đem lại cho không gian vẻ đẹp hoàn hảo và sự thu hút nhưng cũng có thể có tác dụng ngược lại nếu như bạn không biết cách. Chính vì như vậy, việc lựa chọn màu sắc để kết hợp với nhau sao cho phù hợp là điều quan trọng mà bạn không thể nào bỏ qua.

Sofa da đẹp gam màu đỏ

Ghế sofa gam màu đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như ai muốn có được không gian cực kì nổi bật. Với màu đỏ của bộ sofa sẽ biến toàn bộ phòng khách của bạn bừng sáng và trở nên thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.
Với ghế sofa gam màu đỏ bạn cần biết cách kết hợp với các món đồ nội thất khác, chú ý đến các gam màu nếu không sẽ phản tác dụng. Nếu như bạn muốn ghế sofa được trở nên đẹp hơn thì không nên chọn các gam màu nóng đi kèm vì nó sẽ càng biến không gian trở nên chật chội. Gam màu sáng dịu là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Ví dụ, bạn có thể lựa chọn gối ôm màu trắng để trang trí cho bộ sofa màu đỏ, chắc chắn sẽ tạo nên hiệu quả bất ngờ.

ghế sofa da đẹp
Ghế sofa màu đỏ kết hợp cùng gối ôm màu trắng tuyệt đẹp

Phối hợp ghế sofa da đẹp gam màu trắng đen

Có nhiều gam màu khi phối hợp với nhau sẽ mang đến những hiệu quả thẩm mĩ cực cao. Ví dụ như hai gam màu trắng – đen là điển hình trong số đó. Sự kết hợp giữa hai gam màu này mang đến một không gian vô cùng tinh tế và hiện đại, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Hai gam màu này khi kết hợp với nhau cũng không bao giờ lo bị lỗi mốt và nhàm chán, bởi nó luôn thể hiện cho sự tinh tế và rất hiện đại. Đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, luôn được rất nhiều người yêu thích. Với bộ ghế sofa mang hai gam màu này bạn cũng dễ dàng kết hợp với các gam màu khác trong không gian hơn.

sofa da đẹp
Ghế sofa gam màu trắng – đen chưa bao giờ là lỗi mốt

Sofa da đẹp tạo bức tranh thiên nhiên cho không gian sống

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên có thể chọn và trang trí cho không gian sống bộ sofa theo phong cách này, mang cả thiên nhiên vào phòng khách gia đình của bạn. Bạn có thể chọn bộ sofa da gam màu xanh dương, xanh lá cây, xanh lục… hay những bộ sofa có họa tiết hoa cỏ, cây trái, những chiếc gối ôm họa tiết hoa, lá cây… Chắc chắn đây là sự phối hợp hoàn hảo cho không gian sống bạn không thể nào bỏ qua. Cả không gian của bạn như ngập tràn sức sống va đầy màu sắc.

sofa da đẹp
Sofa da với họa tiết gối ôm thiên nhiên tô điểm tuyệt đẹp


==>> Tham khảo: Ghế sofa da Hà Nội và thông điệp từ màu sắc

Rất hay:  Ghế sofa đa năng và những công dụng tuyệt vời trong cuộc sống hiện đại

Sofa da đẹp màu sắc trung tính

Những bộ sofa da gam màu trung tính rất dễ phối màu và thích hợp được với nhiều không gian sống khác nhau. Với bất cứ gam màu nào bạn cũng sẽ phối hợp với nhau cực kì ăn ý và đem đến không gian đẹp hơn. Màu xám là màu nổi bật nhất cho gam màu trung tính. Ví dụ, bộ sofa gam màu xám bạn có thể chọn sơn tường màu trắng hay màu tối đều được, bạn có thể chọn gối ôm màu trắng để tạo nên sự sang trọng và thu hút hơn.

sofa da cao cấp
Sofa da gam màu trung tính thật dễ dàng phối màu trong không gian

Ghế sofa gam màu tím và trắng

Một màu của sự tinh khiết, thanh lịch kết hợp với gam màu lãng mạn, nhã nhặn thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ghế sofa da với sự kết hợp này đem lại sự nổi bật khó cưỡng và làm cả không gian trở nên vô cùng cuốn hút.

Bạn có thể lựa chọn ghế sofa gam màu tím kết hợp cùng gối ôm màu trắng và ngược lại. Hoặc bạn có thể chọn lựa một bộ ghế sofa da có hai gam màu này kết hợp với nhau.

sofa da
Màu trắng và màu tím kết hợp với nhau thật ăn ý


Mỗi gam màu sắc có vẻ đẹp riêng và có sự kết hợp khác nhau với nhiều gam màu khác. Trên đây là một số gợi ý dành cho các bạn để có thể phối hợp màu sắc của bộ sofa da, đem lại bộ sofa cực chất, cực cá tính và phong cách.

Rất hay:  Địa chỉ bọc ghế sofa da bò nhập khẩu uy tín

Mua sofa da đẹp tại Nội Thất COSY

Để có thể thoải mái lựa chọn ghế sofa da đẹp gồm sofa da bò cũng như sofa giả da cao cấp cũng như nhiều các gam màu sắc khác nhau bạn hãy đến ngay với Nội Thất COSY. Sự đa dạng trong các mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích. Liên hệ 0914.11.8383 để được tư vấn một cách tốt nhất.