BST những bộ ghế sofa mới cao cấp nhất tại COSY

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những bộ ghế sofa vừa đẹp và vừa chất lượng nhất, cho không gian của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn, COSY luôn cố gắng cung cấp những bộ sofa mới và cao cấp nhất với giá thành phù hợp. Ghế sofa tại COSY đẹp và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn BST những bộ sofa cao cấp mới nhất bao gồm cả sofa hiện đại và sofa tân cổ điển, cho bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với không gian sống của mình.

Bộ ghế sofa chắc chắn là món đồ nội thất không thể nào thiếu trong không gian sống. Chính vì vậy khi mua ghế sofa bạn nên chú ý để làm sao chọn được sản phẩm làm nổi bật không gian, thể hiện được rõ phong cách của mình. Với BST ghế sofa cao cấp mới nhất tại COSY sau đây bạn sẽ có thêm cho mình thật nhiều sự chọn lựa. Từng sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng hơn bao giờ hết.

BST những bộ ghế sofa mới cao cấp nhất tại COSY

Trong BST hôm nay chúng tôi giới thiệu đều là những sản phẩm mới nhất tại công ty chúng tôi. Các sản phẩm có đa dạng mẫu mã, bạn có thể chọn theo ý thích. Có cả ghế sofa da đẹp hiện đại, những bộ sofa tân cổ điển hút mắt. 

ghế sofa tân cổ điển

Bộ ghế sofa với gam màu nâu tân cổ điển kiểu mới đang là xu hướng hiện nay trên thị trường nội thất. Khi không gian sở hữu bộ sofa này chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật và ấn tượng. Bộ sofa phá cách trong kiểu dáng, là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và truyền thống, đem lại sự mới mẻ và vô cùng độc đáo. Phần lưng tựa và thân ghế có các điểm rút nhấn vô cùng nổi bật, đem lại sự cuốn hút nhất cho ghế sofa. Lưng tựa ghế hơi tròn vừa tạo sự hiện đại lại pha chút cổ điển. Phong cách tân cổ điển kiểu mới này hiện nay được rất nhiều người áp dụng và thiết kế không gian, đem lại sự độc đáo và tạo nên nét cuốn hút rất riêng. Bộ ghế sofa với chất liệu da cao cấp bóng đẹp tự nhiên, màu nâu vô cùng gần gũi, ấm áp và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác cho không gian trở nên đẹp hơn.

sofa tân cổ điển

Tiếp theo vẫn là bộ sofa tân cổ điển cho những ai có nhu cầu mua loại ghế này. Bộ ghế thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên từ kiểu dáng cho đến gam màu sắc. Gam màu xanh coban hiện đang là gam màu được yêu thích hiện nay, là xu hướng được nhiều sự quan tâm của mọi người. Điểm nhấn nổi bật nhất của bộ sofa đó chính là có rất nhiều các điểm nhấn sâu trên toàn bộ ghế. Điều này thể hiện rõ sự cổ điển, kết hợp kiểu dáng sofa hiện đại đem đến sản phẩm vô cùng độc đáo. Ghế sofa làm bằng chất liệu da bóng đẹp lại càng thêm lên sự đẳng cấp, biến không gian trở nên đẹp hơn. Khi ngồi trên ghế sofa bạn vừa cảm thấy thoải mái lại vừa thấy rất an toàn và chắc chắn.

Rất hay:  Phòng khách rộng thêm hoàn hảo với mẫu sofa da thật đẹp

==>> Tham khảo thêm: Vì sao không thể bỏ qua ghế sofa tân cổ điển tại COSY?

sofa tân cổ điển

Một bộ sofa tân cổ điển nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn, chắc chắn nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng khách đi theo phong cách này. Ghế sofa gam màu nâu bò đem đến cho không gian sống sự ấm áp, gần gũi và cũng vô cùng hiện đại. Lưng tựa và tay vịn ghế có các đường cong rất mềm mại, rút nhấn lưng tựa và thân ghế làm điểm nhấn và thu hút sự chú ý của mọi người. Ghế sofa gồm 1 văng dài và hai ghế đơn, đem lại sự bề thế và cực kì sang trọng cho phòng khách gia đình bạn.

sofa tân cổ điển

Còn với những ai yêu thích bộ ghế sofa góc chữ L thì có thể chọn ngay bộ sofa này. Ghế sofa thiên về phong cách hiện đại nhưng vẫn có dáng dấp cho sự cổ điển. Điều này chính là nhờ vào rất nhiều điểm rút nhấn trên ghế sofa. Các điểm rút nhấn có ở toàn bộ ghế, tạo sự khác biệt của sản phẩm so với các bộ sofa khác. Khi bạn trưng bày trong không gian chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

sofa hiện đại

Tiếp đến là bộ ghế sofa văng kiểu dáng hiện đại. Đây là một trong những mẫu sofa mới nhất được rất nhiều khách hàng yêu thích khi đến với COSY. Ghế sofa da đẹp có thiết kế đơn giản nhưng lại rất sang trọng và tinh tế. Màu sắc nổi bật giúp cả không gian của bạn như bừng sáng và nổi bật hơn. Dạng văng của bộ sofa rất thích hợp cho những không gian có diện tích nhỏ, dễ dàng bố trí và sắp xếp.

sofa da hiện đại

Một bộ ghế sofa góc hoàn hảo chất liệu da cho phòng khách gia đình. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên sản phẩm đã toát lên được sự tinh tế và sang trọng khó cưỡng. Gam màu vàng bò thể hiện sự thời thượng, hiện đại và đẳng cấp. Từng đường nét của bộ sofa đều dứt khoát và mạnh mẽ, thể hiện rõ đặc trưng của ghế sofa hiện đại. Cả bộ sofa tạo nên sự mềm mại, thanh mảnh nhưng lại vô cùng chắc chắn, chất liệu da bóng đẹp đem lại sự êm ái và thoải mái khi sử dụng.

Rất hay:  Mua mẫu bàn ăn kết hợp bàn tiếp khách có phải là xu hướng 2021?

Còn rất nhiều mẫu sofa cao cấp trong BST mới nhất của COSY. Trên đây là một số sản phẩm tiêu biểu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn. Đến với COSY bạn có thể mua ghế sofa cổ điển, tân cổ điển, mẫu sofa da thật đẹp hay sofa giả da cao cấp, sofa vải nỉ… Tùy theo từng sở thích và không gian sống của khách hàng mà có được sự lựa chọn phù hợp nhất.