Vì sao không thể bỏ qua ghế sofa tân cổ điển tại COSY?

Dòng ghế sofa tân cổ điển vẫn luôn được ưu chuộng ngày nay, biểu tượng cho sự sang trọng và vô cùng quyền lực, quý tộc. Nếu như gia chủ yêu thích không gian vừa pha chút cổ điển lại vừa pha chút hiện đại thì dòng ghế sofa này chính là sự lựa chọn đúng đắn hơn bao giờ hết. Để có được bộ sofa tân cổ điển ưng ý thì chọn địa chỉ mua hàng là điều mà bạn không thể nào không chú ý. Cần chọn mua ở đơn vị uy tín nhất để yên tâm về chất lượng cũng như là giá thành. Nội Thất COSY chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi cung cấp dòng ghế sofa tân cổ điển chất lượng, kiểu dáng đẹp, làm bừng sáng và đem lại sự quý tộc hoàng gia cho không gian sống từng gia đình.

Ghế sofa tân cổ điển được xem như là “con lai” của sofa cổ điển và sofa hiện đại. Nó hội tụ những ưu điểm nổi trội của hai dòng sản phẩm này. Không quá rườm rà về các đường nét nhưng vẫn có những sư uốn lượn và các đường cong mềm mại, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ đã giúp cho ghế sofa tân cổ điển thu hút sự chú ý của mọi người. Tại Nội Thất COSY dòng ghế sofa này của chúng tôi được chú ý từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu với mong muốn đem lại cho quý khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất. Có nhiều lý do mà các bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm này của chúng tôi.

Lý do không thể bỏ qua ghế sofa tân cổ điển tại COSY

Để có được sản phẩm cung cấp đến tay quý khách hàng và được mọi người công nhận, ưu chuộng thì đòi hỏi sản phẩm đó phải có những ưu điểm nhất định. COSY hiểu rõ những điều đó nên bất cứ dòng sản phẩm ghế sofa và các món đồ nội thất khác của chúng tôi đều được chú ý để đảm bảo cả giá trị thẩm mĩ và công năng sử dụng. Với dòng sofa tân cổ điển cũng vậy, đây là dòng sản phẩm mới mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có sofa cổ điển hay sofa hiện đại, mang đến cho các bạn thật nhiều sự lựa chọn khác nhau. Với dòng sofa tân cổ điển chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với những gì mà nó mang lại.

ghế sofa tân cổ điển
Có nhiều lý do bạn không nên bỏ qua sofa tân cổ điển tại COSY

Chất liệu làm nên sản phẩm

Chất liệu là yếu tố quan trọng đầu tiên không thể nào bỏ qua khi làm ghế sofa, dù là bất cứ loại sofa nào. Với dòng tân cổ điển cũng vậy, chọn được chất liệu tốt không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng mà còn ảnh hưởng đến cả giá trị thẩm mĩ.

Rất hay:  Các mẫu bàn tiếp khách phòng giám đốc đẹp có kiểu dáng mới nhất

COSY luôn cố gắng chọn những chất liệu tốt nhất để làm sofa tân cổ điển, dù là bộ phận bên ngoài hay bên trong. Chúng tôi có cả chất liệu bọc da và vải nỉ, mỗi loại mang vẻ đẹp của riêng mình, tùy theo sở thích của từng gia chủ mà có sự lựa chọn thích hợp nhất. Ghế sofa da mang lại sự sang trọng và đẳng cấp, sofa vải nỉ lại quý phái và ấm áp. Các bộ phận bên trong như khung xương hay đệm mút, lò xo đều được chọn từ các vật liệu tốt nhất. Khung xương chắc chắn, không cong vênh, mối mọt, đệm mút 3 lớp nguyên tấm kết hợp cùng với lò xo mang đến độ đàn hồi và sự êm ái rất cao. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên dòng sản phẩm sofa cao cấp vô cùng chất lượng, thể hiện phong cách quý tộc.

sofa tân cổ điển
Chất liệu làm nên sofa cao cấp và đa dạng

Kiểu dáng và màu sắc

Bên cạnh chất liệu thì COSY rất chú ý và quan tâm đến màu sắc, kiểu dáng của sản phẩm sofa tân cổ điển. Vì chúng tôi hiểu rằng nó là yếu tố quan trọng để tạo nên cảm nhận đầu tiên cho quý khách hàng. Kiểu dáng sofa có đẹp, màu sắc có hài hòa thì mới đem lại sức cuốn hút. Do vậy dòng ghế sofa tân cổ điển, cổ điển hay hiện đại tại COSY đều được chú ý về điều này. Ghế sofa tân cổ điển có kiểu dáng là sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, không quá rườm rà phức tạp nhưng lại vẫn thể hiện rõ được sự hoàng gia quý tộc và sang trọng, từng chi tiết nhỏ cực kì tinh tế. Các màu sắc hài hòa với nhau, lấy các gam màu truyền thống làm chủ đạo, kết hợp với các gam màu nhẹ nhàng để tạo nên sự cân đối nhất.

sofa tân cổ điển đẹp
Kiểu dáng và màu sắc đẹp, đa dạng

Xưởng sản xuất rộng lớn, nhân công có trình độ cao

Rất hay:  Chức năng bàn ghế ăn khi sử dụng trong không gian

Với hàng sofa tân cổ điển của COSY có cả hàng trong nước và nhập khẩu. COSY có xưởng sản xuất của riêng mình với quy mô rộng, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công có trình độ chuyên môn cao. Chính vì vậy chúng tôi luôn mang đến cho bạn những dòng sản phẩm đẹp và chất lượng nhất, đem lại sự đẳng cấp và cực sang trọng cho không gian. Các sản phẩm của chúng tôi được chú ý đến từng chi tiết nhỏ, thể hiện được sự tỉ mỉ và vô cùng tinh tế. Công nghệ sản xuất hiện đại được COSY chăm chút đầu tư là một trong những yếu tố góp phần tạo nên những sản phẩm sofa hoàn hảo nhất.

sofa tân cổ điển
COSY có xưởng sản xuất rộng lớn cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao mang đến sản phẩm chất lượng


Quy trình sản xuất ghế sofa tân cổ điển của chúng tôi được thực hiện công phu, trải qua nhiều công đoạn. Mỗi công đoạn đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận nhất nên các bạn không cần phải lo về chất lượng của sản phẩm.

Chính sách bán hàng ưu đãi, chế độ bảo hành tốt

COSY có những chính sách bán hàng rất ưu đãi cho quý khách cùng chế độ bảo hành lâu dài. Vì vậy khi bạn mua các dòng sofa cao cấp như sofa da bò hay sofa tân cổ điển, cổ điển, sofa giả da cao cấp, sofa nỉ tại COSY hoàn toàn có thể yên tâm về mọi phương diện.

Rất hay:  Xem ngay: Quá trình hình thành 1 chiếc ghế bằng gỗ

Liên hệ hotline 0914.11.8383 nếu bạn có vấn đề gì cần được tư vấn.

==>> Tham khảo: COSY giới thiệu dòng sofa tân cổ điển kiểu mới cực đẹp và cực sang