Các tiêu chí đánh giá một bộ sofa da bền đẹp

Việc sở hữu một bộ sofa da phòng khách mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp chắc chắn là điều mà nhiều khách hàng mong muốn. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được một bộ sofa da đẹp không phải ai cũng biết. Cùng Nội Thất Cosy tổng hợp những tiêu chí đánh giá một bộ sofa da bền đẹp để lựa chọn được một mẫu sofa đẹp cho phòng khách gia đình mình nhé.

Chất liệu bọc sofa da.

Tiêu chí đầu tiên cần đánh giá đó là chất liệu bọc sofa. Hiện nay, những dòng ghế sofa da hiện đại có 2 loại chính là da thật và chất liệu giả da. Những bộ ghế sofa da thật còn lưu giữ được những đặc điểm của da thật tự nhiên đã qua xử lý mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng, cũng như có những ưu điểm về độ bền đẹp theo thời gian. Còn đối với dòng sofa giả da hiện nay rất đa dạng về chất liệu và chất lượng nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ để lựa chọn chọn được bộ sofa da đúng chất liệu với giá tiền mình bỏ ra. Tuy nhiên, hãy nhớ lựa chọn những mẫu sofa da có chất lượng tốt để sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian mua sắm sofa.
 
Chọn chất liệu bọc sofa daLựa chọn chất liệu bọc cho sofa da phòng khách.

Đánh giá khung xương của bộ sofa da bền đẹp.

Một mẫu sofa da đẹp không chỉ đánh giá về chất liệu bọc da bên ngoài mà phần khung xương bên trong cũng cần đặc biệt chú ý. Đây là bộ phận nâng đỡ toàn bộ sofa cũng như đảm bảo an toàn và tuổi thọ lâu bền cho các thành viên khi sử dụng. Khung xương sofa hiện nay được làm từ gỗ sồi, gỗ thông, xoan đào…được trải qua quá trình xử lý chống cong vênh, mối mọt. Để kiểm tra khung xương của bộ sofa da phòng khách hãy trực tiếp ngồi lên sofa để cảm nhận độ chắc chắn. Cùng với đó, bạn cũng có thể hỏi trực tiếp nhà sản xuất để có được những hiểu biết về nguồn gốc cũng như chất lượng của gỗ.

Rất hay:  Ghế sofa da bò toát lên sự quý phái và đẳng cấp khó cưỡng

Bí quyết chọn sofa da bền đẹp

Trực tiếp ngồi để kiểm tra phần khung xương.

Độ đàn hồi của đệm mút, lò xo của sofa da bền đẹp.

Một bộ sofa da cao cấp còn được đánh giá thông qua cảm giác khi ngồi và những trải nghiệm mà người dùng có được khi sử dụng chúng.Phần đệm mút và lò xo quyết định lớn đến độ êm ái và thoải mái khi ngồi xuống hoặc đứng lên. Một bộ sofa chất lượng khi bạn ngồi xuống sẽ cảm nhận ghế bị lõm xuống nhưng chúng nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu khi bạn đứng dậy. Lựa chọn đệm mút tốt sẽ giúp cho bộ sofa không bị chảy xệ sau thời gian sử dụng lâu dài, đây cũng là một tiêu chí không thể bỏ qua khi đánh giá một bộ sofa da bền đẹp.

Tiêu chí chọn sofa da bền đẹp

Chú ý đệm mút của bộ sofa da cao cấp.

Điều quan trọng nhất để lựa chọn được một bộ ghế sofa da bền đẹp đó là bạn trực tiếp tham quan, mua sắm, trải nghiệm chúng. Việc trực tiếp lựa chọn sẽ giúp bạn có sự đánh giá xác thực nhất từ đó đưa ra quyết định lựa chọn được một bộ sofa da bền đẹp cũng như phù hợp với không gian sống của gia đình mình. Một trong những điều cần quan tâm đó là việc lựa chọn một địa chỉ mua sofa uy tín, chất lượng nhất.

Nội Thất Cosy có nhiều năm kinh nghiệm và là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi mua sắm những bộ bàn ghế sofa da. Chúng tôi với xưởng sản xuất riêng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cũng như đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất. Đến ngay số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn cho phòn khách gia đình mình mẫu sofa da bền đẹp nhé.

Rất hay:  Ghế ăn bọc da đẹp tạo điểm nhấn mới cho phòng ăn gia đình