Lựa chọn ghế sofa da hay sofa vải?

Ghế sofa chính là món đồ nội thất bạn nhất định phải có trong không gian phòng khách, nó chính là trung tâm và tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người. Hiện nay có hai dòng ghế sofa phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn đó chính là ghế sofa dasofa vải. Khi khách hàng đến với COSY đều băn khoăn nên lựa chọn dòng sản phẩm nào thì tốt hơn. Hôm nay chúng tôi xin giải đáp thắc mắc trên của quý khách hàng qua bài viết sau đây. 

Cả ghế sofa da và ghế sofa vải đều có những ưu điểm khác nhau, điểm chung đó là đều mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho phòng khách gia đình. 

Đối với ghế sofa da. 

Nếu như bạn muốn có được không gian sống sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được cá tính của bản thân thì dòng ghế sofa da đẹp chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ghế sofa da sang trọng, thời thượng cả trong kiểu dáng cũng như trong chất lượng. 
ghế sofa da đẹp
Ghế sofa da mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. 

Hiện nay ghế sofa da có hai dòng chính đó là ghế sofa da thật và ghế sofa giả da. Đối với ghế sofa da thật được đánh giá là dòng cao cấp và đắt tiền nhất, chất lượng cũng bền đẹp nhất. Da thật càng sử dụng sẽ càng tạo nên sự bóng đẹp, vô cùng êm ái và mềm mại, thời gian sử dụng lên đến 10 – 20 năm. Còn dòng ghế sofa giả da có nhiều loại khác nhau, bạn nên mua ghế sofa da cao cấp ở các cửa hàng uy tín như COSY để đảm bảo về chất lượng. Không nên mua ở những nơi không rõ nguồn gốc, ghế sofa thường chất lượng, không mềm mại và rất nhanh bong tróc, hư hỏng. 

Rất hay:  Bảng báo giá bàn ghế sofa da phòng khách mới nhất

Ghế sofa da cao cấp


Ghế sofa có hai dòng ghế sofa da thật và giả da. 

Tại COSY chúng tôi có cả ghế sofa da thật và ghế sofa giả da cao cấp cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Ghế sofa da thật chất lượng cao cấp, bền đẹp đem lại sự thời thường và đẳng cấp cho không gian. Ghế sofa giả da được làm từ chất liệu da microfiber cao cấp, có chất lượng tuyệt vời. Cả hai dòng sản phẩm đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. 

Đối với ghế sofa vải.

Dòng ghế sofa vải nỉ hiện nay cũng được rất nhiều người lựa chọn, ưu điểm của dòng sản phẩm này là thích hợp cho mọi thời tiết, thoáng mát và trẻ trung. Những ai thích không gian trẻ, hiện đại và tươi mới thì ghế sofa vải là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Ghế sofa vải hiện đại có rất nhiều các màu sắc cũng như họa tiết khác nhau, làm cho không gian của bạn trở nên sinh động hơn. Bạn có thể chọn tùy theo sở thích, gam màu nào dòng ghế sofa này cũng có thể đáp ứng. 

Ghế sofa vải

Ghế sofa vải đem lại sự trẻ trung và hiện đại.

Tại COSY ghế sofa vải cũng là dòng sản phẩm được nhiều quý khách hàng ưu thích và lựa chọn. Chúng tôi có nhiều mẫu mã khác nhau với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, chất liệu cao cấp, bền đẹp với thời gian. 

Rất hay:  TOP địa chỉ mua mẫu sofa gỗ chữ L đẹp uy tín tại Hà Nội

Ghế sofa vải nỉ đẹp

Sofa vải có nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau. 

Có thể nói cả dòng ghế sofa da và ghế sofa vải đều là sự lựa chọn tốt cho không gian của bạn. Tùy theo sở thích của mỗi người mà lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. Hãy đến ngay với Nội Thất COSY bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, chọn được sản phẩm tốt và chất lượng nhất cho phòng khách gia đình.