Lựa chọn màu sắc sofa da giúp phòng khách nổi bật

Một bộ sofa da mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách chắc chắn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Để lựa chọn cho phòng khách gia đình mình một mẫu sofa da đẹp thì việc lựa chọn màu sắc sofa đặc biệt quan trọng. Màu sắc của bộ sofa chính là yếu tố giúp kết nối không gian trở nên hoàn hảo hơn cũng như khiến căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn. Cùng tham khảo gợi ý một số bộ sofa với màu sắc nổi bật cho phòng khách nhà bạn nhé.

Sofa da màu đỏ.

Một bộ sofa da đẹp màu đỏ chắc chắn sẽ khiến phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Gam màu đỏ luôn được biết đến là gam màu ấn tượng khi nó mang đến sự ấm áp và sang trọng cho không gian. Màu đỏ cũng thể hiện nét quyến rũ đặc biệt với màu tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn và thành công. Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên cực thu hút khi sở hữu ghế sofa da màu đỏ đặt ở trung tâm. Với sofa da màu đỏ bạn cũng dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác trong không gian để có được không gian hoàn hảo và ấn tượng.

Chọn màu sắc sofa da nổi bật

Sofa da màu đỏ cho phòng khách nổi bật.

Sofa da màu xanh.

Những bộ sofa da cao cấp màu xanh sẽ tạo nên sức hút đặc biệt cho không gian phòng khách nhà bạn. Với sự đa dạng của các tông màu khác nhau giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như đặc điểm của ngôi nhà như màu xanh lá cây, xanh dương, xanh tim than…Lựa chọn sofa da màu xanh bạn cũng dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác như thảm trải sàn, bàn trà để tạo nên không gian hài hòa nhát. Màu xanh cũng phù hợp cho những phòng khách hiện đại khi chúng mang đến lòng nhiệt huyết, ước mơ cũng sự không gian trẻ trung. Nếu như bạn muốn lựa chọn màu sắc theo yếu tố phong thủy thì sofa da đẹp màu xanh có thể phù hợp cho nhiều gia chủ thuộc mệnh Kim, Mộc, Thổ.

Rất hay:  Chào mừng 20/11: Giảm đến 17% khi mua ghế sofa có sẵn tại COSY

Mẫu sofa da nổi bật cho phòng khách

Ghế sofa da màu xanh trung tâm của căn phòng.

Sofa da màu đen.

Mặc dù không phải gam màu rực rỡ nhưng những bàn ghế sofa da màu đen cũng sẽ giúp phòng khách nhà bạn trở nên vô cùng nổi bật và sang trọng. Gam màu đen mang đến sự huyền bí, mờ ảo cũng như thể hiện sự quyền lực nên đặc biệt được nhiều gia đình lựa chọn để thể hiện đẳng cấp của gia đình mình. Với gam màu đen bạn cũng dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác có gam màu tương phản giúp cho căn phòng nhà mình trở nên cuốn hút và thể hiện cá tính riêng của chủ nhân. Đây là một gam màu truyền thống được nhiều khách hàng lựa chọn và nó có thể phù hợp vơi người mệnh Thủy, Kim, Mộc…cũng như nhiều không gian được thiết kế theo các phong cách khác nhau.

Chọn màu sắc sofa da phòng khách

Ghế sofa màu đen cho phòng khách sang trọng và đẳng cấp.

Sofa da màu nâu.

Một bộ sofa da bền đẹp màu nâu không chỉ giúp căn phòng nhà bạn trở nên nổi bật mà còn vô cùng thu hút với gam màu ấm áp này. Gam màu nâu kết hợp cùng chất liệu da thật cùng với kiểu dáng thiết kế sang trọng theo hướng tân cổ điển chắc chắn sẽ trở thành trung tâm của căn phòng, thu hút hơn bao giờ hết. Màu nâu cũng dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác cho không gian nổi bật, đặc biệt khi tạo được sự tương phản về màu sắc trong không gian chung.

Rất hay:  3 bộ bàn ăn gỗ 6 ghế làm bằng kính cực sang tại Nội Thất Xinh

Ghế sofa da màu nâu nổi bật

Ghế sofa màu nâu cho phòng khách.


Với những gam màu mà Nội Thất Cosy gợi ý bạn sẽ sở hữu được một bộ ghế sofa da bền đẹp cũng như vô cùng nổi bật trong không gian phòng khách. Những gam màu đậm này giúp bộ sofa luôn bền màu, bền đẹp theo thời gian sử dụng khi chúng được làm từ những chất liệu cao cấp. Vì là gam màu nổi bật nên bạn cũng cần chú ý khi kết hợp với những đồ nội thất khác để giúp không gian trở nên hài hòa và cân đối, tránh sự lộn xộn về màu sắc nhé.

Nội Thất Cosy hiện có rất nhiều mẫu sofa da đẹp với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Với xưởng sản xuất riêng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đúng thời hạn cũng như giá thành thấp nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoặc đến số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn nhé.