Một bộ ghế sofa da sẽ sử dụng được trong bao lâu?

Khi sử dụng ghế sofa da cũng như nhiều các dòng sofa khác hầu hết ai cũng quan tâm là sẽ sử dụng sản phẩm được lâu không, tuổi thọ như thế nào? Đây là điều mà ai cũng muốn biết khi họ đã bỏ tiền ra để mua cho mình dòng sản phẩm nội thất cao cấp. Trong bài viết hôm nay, Nội Thất COSY sẽ cùng các bạn tìm hiểu về thời gian sử dụng của bộ ghế sofa da – dòng sản phẩm đang rất được ưu chuộng ngày nay.

Ghế sofa da hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường nội thất và được rất nhiều mọi người yêu thích. Người ta yêu thích ghế sofa da vì nó đem lại sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, đồng thời cực kì thoải mái khi sử dụng. Đây cũng được xem là dòng sản phẩm có thời gian sử dụng khá tốt. Khi nói về tuổi thọ của ghế sofa da thì còn tùy thuộc vào từng sản phẩm, phân khúc nó như thế nào. Khi bạn chọn được sản phẩm có chất liệu tốt cùng với sự chăm sóc của mình thì sẽ có được sản phẩm bền đẹp với thời gian.

Tác dụng của ghế sofa da trong không gian sống

Ghế sofa đóng vai trò quan trọng trong không gian sống, có nhiều tác dụng khác nhau. Trước hết nó là món đồ nội thất trung tâm của phòng khách, có tác dụng biến không gian trở nên sang trọng và thu hút sự chú ý của mọi người. Với ghế sofa da phòng khách của bạn sẽ trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Mẫu sofa da thật đẹp hay giả da khi kết hợp với các món đồ nội thất khác đều càng làm cho không gian thêm nổi bật hơn.

ghế sofa da
Ghế sofa da là món đồ đa năng trong không gian sống

Bên cạnh tác dụng trang trí không gian, ghế sofa da còn là nơi để bạn tiếp khách và cùng các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Nó giúp tình cảm của mọi người ngày càng gắn kết và gần gũi hơn. Ghế sofa da còn là nơi để bạn nghỉ ngơi và thư giãn cực kì tốt, giúp bạn xua tan đi mọi mệt mỏi và căng thẳng.

Rất hay:  Kích thước chuẩn của ghế salon gỗ là bao nhiêu?

Tuổi thọ của ghế sofa da được trong bao lâu?

Ghế sofa da có tuổi thọ cao hay thấp còn tùy thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau. Nó có thể do chất liệu làm nên sản phẩm, do tác động chăm sóc của con người… Hiện nay bản thân sofa da lại có nhiều loại chất liệu khác nhau, có loại cao cấp, có loại da kém chất lượng. Chất liệu càng tốt thì thời gian sử dụng ghế sofa càng lâu dài và ngược lại.

Ghế sofa da thật

Đây là dòng ghế sofa da cao cấp nhất, được đánh giá là tốt nhất và cũng có giá thành tốt nhất. Chính vì vậy, điều này nó cũng tương đương về tuổi thọ của nó sẽ là lâu nhất. Một bộ ghế sofa da thật có thể sử dụng được từ 10 – 20 năm tùy theo cách bảo quản và chăm sóc của bạn. Dòng sản phẩm này từ chất liệu bọc bên ngoài cho đến bên trong đều là những chất liệu cao cấp nên rất bền đẹp với thời gian. Chất liệu da bọc bên ngoài càng sử dụng sẽ càng bóng đẹp và tạo nên vẻ đẹp sang trọng hơn.

ghế sofa da đẹp
Tuổi thọ ghế sofa da thật là bền đẹp nhất

Ghế sofa giả da

Dòng ghế sofa giả da lại được chia thành nhiều loại khác nhau, có loại giả da cao cấp và loại kém chất lượng. Những bộ sofa được bọc với chất liệu da giả kém sẽ rất nhanh hỏng, chỉ 1 – 2 năm sau khi sử dụng sẽ có tình trạng lún xẹp, bong tróc trên bề mặt da. Còn dòng sofa giả da cao cấp thì thời gian sử dụng sẽ lâu hơn, từ 5 năm trở nên. Nếu như bạn biết cách chăm sóc thì thậm chí nó còn lâu hơn nữa.

ghế sofa da
Tuổi thọ sofa giả da tùy thuộc vào phân khúc từng sản phẩm

Tuổi thọ, thời gian sử dụng của ghế sofa da tùy thuộc vào chất lượng của từng sản phẩm. Sản phẩm càng tốt thì tuổi thọ càng cao và ngược lại. Điều quan trọng nhất đó vẫn là ở bạn, dù sofa có tốt thế nào nếu như bạn không chăm sóc thì cũng sẽ nhanh hỏng. Trong quá trình sử dụng do nhiều yêu tố khác nhau tác động lên sofa da như vết bẩn do con người tạo nên, do bụi bẩn hay thời tiết… Nếu như bạn không chăm sóc và bảo quản thường xuyên thì bề mặt da sẽ bị ẩm mốc và rất nhanh xuống cấp.

Rất hay:  Những đặc điểm của chất liệu bọc ghế sofa da cao cấp

==> Tham khảo thêm: Tăng tuổi thọ cho ghế sofa da bằng cách nào?

Mua ghế sofa da cao cấp tại Nội Thất COSY

Khi bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín và tin cậy để mua hàng thì sẽ có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Điều này tương đương tuổi thọ và thời gian sử dụng cũng sẽ được lâu dài hơn.

ghế sofa da đẹp
Đến COSY mua ghế sofa da đẹp, bền lâu


Khi đến với Nội Thất COSY để mua ghế sofa bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Mua ghế sofa da thật tại Hà Nội hay sofa giả da của COSY bạn đều yên tâm vì chúng tôi làm từ các chất liệu tốt nhất, bền đẹp với thời gian. Cùng với đó, các mẫu sofa da được thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ, đẹp về kiểu dáng, đem lại cho bạn không gian sang trọng và cực ấn tượng.

COSY chính là địa chỉ tin cậy để mua ghế sofa da cũng như các dòng sản phẩm nội thất cao cấp khác. Đến ngay với chúng tôi để nhận thật nhiều ưu đãi hấp dẫn.