Nên chọn ghế sofa tân cổ điển làm bằng chất liệu gì?

Chất liệu bọc ghế sofa luôn đóng vai trò rất quan trọng, tạo độ bền và vẻ đẹp cho sản phẩm. Với ghế sofa tân cổ điển cũng vậy, chất liệu bọc quyết định rất lớn về tính thẩm mĩ, thu hút sự chú ý của mọi người và quyết định xem ghế sofa có thể sử dụng trong thời gian bao lâu. Chất liệu bọc sofa tân cổ điển nên chọn loại nào là tốt nhất được rất nhiều người băn khoăn, lựa chọn. Vậy, chất liệu nào là tốt nhất?

Ghế sofa tân cổ điển không còn xa lạ trên thị trường nội thất hiện nay và nó đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Với dòng sản phẩm này nó mang đến cho không gian sống sự quyền quý, sang trọng và rất đẳng cấp. Để có được vẻ đẹp như vậy cùng bộ sofa thật bền với thời gian đòi hỏi bạn cần phải biết cách chọn chất liệu bộ sofa. Ghế sofa tân cổ điển có nhiều loại chất liệu khác nhau cho bạn chọn lựa và mỗi chất liệu có ưu điểm của riêng mình.

sofa tân cổ điển
Ghế sofa tân cổ điển có nhiều loại chất liệu khác nhau cho bạn chọn lựa

Nên chọn ghế sofa tân cổ điển làm bằng chất liệu gì?

Như chúng tôi đã nói, ghế sofa tân cổ điển có nhiều các chất liệu khác nhau và mỗi chất liệu có ưu điểm riêng. Lựa chọn bộ sofa như thế nào là tùy thuộc vào từng gia chủ, miễn sao bạn cảm thấy đẹp và phù hợp với không gian của mình là được.

Chất liệu vải nỉ

Hiện nay có rất nhiều bộ ghế sofa tân cổ điển được làm từ chất liệu vải nỉ với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa theo ý muốn. Chất liệu này lại có nhiều loại khác nhau cho bạn chọn theo ý thích, có người thích nỉ nhung, người thích vải thô hay cotton… Sofa vải nỉ kiểu dáng tân cổ điển biến không gian trở nên cực kì quyền quý, sang trọng và đẳng cấp nhưng cũng vẫn giữ được nét hiện đại và trẻ trung. Sự hòa quyện của hai yếu tố này giúp ghế sofa thêm nổi bật và thu hút được sự chú ý của mọi người. Chất liệu vải nỉ cũng rất mềm mại, mịn màng và êm ái, thoáng mát, cho thời gian sử dụng lâu dài.

ghế sofa tân cổ điển
Ghế sofa tân cổ điển chất liệu vải nỉ vừa quý phái lại vẫn tạo được sự hiện đại

Khi không gian của bạn sở hữu bộ sofa này chắc chắn sẽ làm cả phòng khách trở nên bừng sáng. Cũng tùy theo sở thích của từng gia chủ và không gian mà sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất về màu sắc. Có người thích sự nhẹ nhàng, có người lại thích sự nổi bật hoặc là sự pha trộn giữa các gam màu này, mang đến cho bạn không gian cuốn hút hơn.

Rất hay:  Các loại ghế văn phòng được ưa chuộng hiện nay

Chất liệu giả da cao cấp

Người ta cũng sử dụng nhiều chất liệu giả da cao cấp để làm ghế sofa tân cổ điển. Nói đến chất liệu giả da không có nghĩa là chất lượng nó kém đâu nhé các bạn. Chất liệu này bản thân nó cũng có rất nhiều loại khác nhau, có loại kém và loại tốt. Ghế sofa tân cổ điển là dòng sản phẩm cao cấp nên khi người ta sử dụng chất liệu giả da thì cũng sẽ lựa chọn những loại giả da cao cấp nhất sản xuất. Điều này vừa mang đến giá trị thẩm mĩ cho sản phẩm lại vừa giúp ghế sofa được bền đẹp với thời gian. Hiện nay có nhiều loại giả da cao cấp, trong đó nổi bật nhất đó chính là da microfiber. Loại da này được đánh giá là không thu kém gì da thật và lại có giá thành rẻ hơn nhiều. Ghế sofa tân cổ điển làm bằng chất liệu này thể hiện rõ được sự sang trọng và đẳng cấp của mình.

bộ sofa tân cổ điển
Ghế sofa tân cổ điển chất liệu giả da cao cấp

Chất liệu da thật

Giá của bộ sofa da thật cao cấp so với sofa tân cổ điển bằng vải nỉ và giả da sẽ cao hơn. Hầu hết những gia đình có điều kiện hay những người thanh đạt sẽ chọn loại sofa chất liệu này. Chất liệu da thật được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong tất cả các chất liệu bọc sofa, không riêng gì với sofa tân cổ điển.

Rất hay:  Có nên lựa chọn bàn trà sofa nhập khẩu

Với bộ sofa làm bằng chất liệu này bạn không cần lo lắng về thời gian sử dụng vì nó rất bền đẹp, nhất là với da thật 100%. Nếu gia chủ biết cách dùng và chăm sóc thì sẽ càng lâu hơn nữa. Chất liệu từ da động vật nên vô cùng bền, mềm mịn và tạo nên cảm giác cực kì thoải mái khi dùng. Gia chủ sở hữu bộ sofa tân cổ điển chất liệu da thật cũng sẽ thể hiện rõ được sự quyền quý, quý tộc và khẳng định được phong cách của riêng mình.

bộ sofa tân cổ điển
Ghế sofa da thật bền đẹp và cực kì thoải mái khi sử dụng

Mỗi chất liệu bọc ghế sofa có ưu điểm của riêng mình, lựa chọn như thế nào thì còn tùy thuộc vào từng gia chủ và điều kiện kinh tế của bạn. Quan trọng là bạn nên tìm được địa chỉ uy tín để mua hàng để yên tâm về chất lượng và giá cả.

Đến COSY mua ghế sofa tân cổ điển đẹp và chất lượng

Nếu bạn có ý định mua ghế sofa tân cổ điển cho không gian sống hãy đến ngay với COSY. Chúng tôi vừa có đa dạng mẫu mã lại vừa có nhiều chất liệu bọc khác nhau cho bạn chọn lựa. COSY luôn đảm bảo chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm và giá cả cho quý khách hàng, giúp bạn có được không gian sống hoàn hảo nhất.

Rất hay:  Chọn chiều cao bàn ghế ăn chuẩn và tiện nghi khi ngồi

COSY với xưởng sản xuất rộng lớn, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cùng trang thiết bị máy móc hiện đại có thể làm theo yêu cầu của quý khách hàng và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ hotline 0914.11.8383 nếu bạn có vấn đề gì cần được tư vấn.

==>> Tham khảo thêm: Quý tộc và đẳng cấp cho không gian với những bộ sofa tân cổ điển tuyệt đẹp