Ghế sofa da cao cấp Châu Âu và những điều bạn chưa biết

Bạn nghĩ sao nếu không gian sống của mình sở hữu bộ ghế sofa da cao cấp Châu Âu? Điều này không cần phải bàn cãi khi bộ sofa Châu Âu sẽ đem đến cho không gian của bạn sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Bộ sofa da được chú ý tinh tế trong từng đường nét nhỏ, kiểu dáng đẹp và rất riêng biệt cùng chất lượng cao cấp. Tất cả đem đến một sản phẩm hoàn hảo cho phòng khách gia đình.

Ghế sofa da cao cấp luôn được đánh giá là dòng sản phẩm được ưu chuộng nhất trên thị trường nội thất. Với bộ ghế sofa Châu Âu thì lại càng sang trọng và đẳng cấp hơn nữa. Nhờ thế mạnh trong ngành sofa cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại mà bất cứ mẫu sofa da Châu Âu nào ra đời cũng được lòng rất nhiều khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Bạn đã biết những gì về sofa da Châu Âu? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Ghế sofa da cao cấp Châu Âu có đặc điểm gì?

Ghế sofa da sản xuất tại Châu Âu có nhiều đặc điểm khác nhau, cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất. Ưu điểm đầu tiên của dòng bàn ghế sofa này đó chính là dù đặt trong bất cứ không gian nào cũng mang đến sự sang trọng, quý phái và vô cùng đẳng cấp. Điều này chính là nhờ vào từng thiết kế của từng sản phẩm, tinh tế và được chú ý đến từng chi tiết nhỏ.

Rất hay:  2 dòng ghế sa lông cao cấp không thể bỏ qua cho phòng khách

Ghế sofa da Châu Âu rất chắc chắn, dẻo dai và bền đẹp. Có được điêu này chính là nhờ nó được làm từ các chất liệu cao cấp nhất. Nhất là phần khung xương, bộ phận này được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp cùng với khung kim loại. Chính vì vậy ghế sofa vô cùng chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

sofa da đẹp
Ghế sofa da Châu Âu có nhiều đặc điểm nổi bật


Bộ ghế sofa có chất liệu bọc cao cấp, thường sẽ là da thật 100% đem lại cảm giác vô cùng êm ái và mềm mại khi sử dụng. Da thật 100% cũng là chất liêu da được đánh giá cao cấp và bền đẹp nhất. Khi sử dụng ghế sofa da thật đem đến cho không gian sự sang trọng khó cưỡng và thể hiện rõ phong cách của gia chủ.

Để sản xuất ra bộ sofa da thật sẽ được trải qua nhiều công đoạn khác nhau, công phu và tỉ mỉ ở từng công đoạn để đem đến sản phẩm hoàn hảo, đẹp mắt, chất lượng và an toàn cho sức khỏe con người. Xem ngay ==> Tìm hiểu các công đoạn để làm nên bộ ghế sofa da bò chuẩn nhất để hiểu rõ hơn quá trình xử lý chất liệu bọc sofa da thật cao cấp. 

Với những đặc điểm vượt trội, được sản xuất trên dây chuyền kĩ thuật hiện đại nhất, những bộ ghế sofa da Châu Âu chưa bao giờ thôi hot trên thị trường và được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Rất hay:  Tại sao ghế sofa da dạng văng thích hợp cho không gian nhỏ?

Ghế sofa da cao cấp Châu Âu có những loại nào?

Ghế sofa da Châu Âu có nhiều loại khác nhau cho bạn chọn lựa, mỗi loại có đặc điểm riêng.

Ghế sofa da cổ điển

Với những không gian rộng và thiết kế theo phong cách cổ điển truyền thống thì đây là loại ghế sofa rất thích hợp. Ghế sofa da cổ điển sang trọng và tinh tế trong từng đường nét, đem lại cho bạn sự đẳng cấp và vô cùng quý phái. Giá ghế sofa cổ điển khá đắt, nó tùy thuộc vào từng loại. Trung bình có mức giá từ 50 – 200 triệu.

sofa da cổ điển
Ghế sofa da Châu Âu cổ điển cực cao cấp

Ghế sofa da tân cổ điển

Ghế sofa tân cổ điển gần như sofa cổ điển nhưng nó sẽ được thiết kế đổi mới hơn. Loại sofa này các bạn sẽ thấy đó là sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên bộ sofa với các đường uốn lượn nổi bật nhưng vẫn rất thoáng và đẹp mắt.

sofa da đẹp

sof da đẹp

Sofa tân cổ điển vừa hiện đại vừa truyền thống

Ghế sofa da góc

Những bộ sofa góc Châu Âu là từ chất liệu da thật có giá thành khá đắt, vì làm từ da động vật. Ghế sofa da góc thường được thiết kế mang phong cách hiện đại, đơn giản tối đa trong cách thiết kế nhưng lại toát lên được sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Ghế sofa góc cũng thích hợp cho rất nhiều các không gian sống khác nhau, đem lại sự sang trọng và rất ấn tượng.

Rất hay:  Ưu điểm của bàn ăn mặt đá nhân tạo

sofa da

Ghế sofa da góc Châu Âu hiện đại, tinh tế

Mua ghế sofa da cao cấp Châu Âu ở đâu?

Dòng ghế sofa da thật cao cấp từ Châu Âu rất được ưu chuộng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thị trường nội thất nước ta hiện nay phát triển hơn bao giờ hết và có đa dạng các mẫu mã khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. Sofa da Châu Âu chính là một trong những dòng đang rất nhận được sự quan tâm của quý khách hàng.

Nội Thất COSY có cả dòng ghế sofa từ Châu Âu và sofa được thiết kế theo phong cách Châu Âu dành cho bạn. Từng sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp mắt. Ghế sofa da mang phong cách Châu Âu tinh tế và sang troọng đến từng chi tiết nhỏ, rất phù hợp với xu hướng trang trí nội thất ngày nay. Đến với COSY bạn sẽ được chúng tôi tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian của mình.

Liên hệ 0914.11.8383 để biết thêm chi tiết.