Kết hợp sofa phòng khách với những đồ nội thất khác

Một không gian phòng khách đẹp là sự kết hợp hài hòa và thống nhất giữa những đồ nội thất với nhau trong đó lấy bộ sofa phòng khách làm trung tâm. Vậy kết hợp ghế sofa phòng khách với những đồ nội thất khác trong không gian như thế nào để mang đến một không gian sống hoàn hảo. Cùng tham khảo những gợi ý sau của Nội Thất Cosy mách nhỏ cho bạn nhé.

Để có được sự kết hợp hoàn hảo bạn phải căn cứ vào phong cách mà bạn đang lựa chọn cho ngôi nhà, diện tích ngôi nhà, mức chi phí mà bạn bỏ ra để có được sự cân đối và tính toán hợp lý. Bộ sofa phòng khách sẽ là món đồ nội thất trung tâm, từ đó bạn lựa chọn và sắp xếp những đồ nội thất khác cho hài hòa và cân đối.

Ghế sofa phòng khách kết hợp bàn trà.

Một bộ ghế sofa phòng khách đẹp và bàn trà là 2 món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại, chúng luôn đi kèm với nhau tạo sự tiện lợi khi sinh hoạt cũng như phù hợp theo yếu tố phong thủy. Khi lựa chọn bàn trà kết hợp với bộ ghế sofa đầu tiên phải chú ý đến kích thước để có được sự cân đối. Bạn nên lựa chọn những chiếc bàn trà hình vuông hoặc hình chữ nhật sẽ phù hợp với những bộ sofa phòng khách. Về màu sắc, tùy theo sở thích của cá nhân bạn có thể lựa chọn bàn trà có cùng tông màu hoặc gam màu đối lập cho không gian ấn tượng.

Rất hay:  Ghế sofa da nhập khẩu Ý có gì đặc biệt?

Ghế sofa phòng khách kết hợp bàn trà

Bàn trà và ghế sofa phòng khách không thể thiếu trong không gian hiện đại.

Ghế sofa phòng khách với thảm trải sàn.

Những chiếc thảm trải sàn đẹp không chỉ mang lại cảm giác ấm áp trong mùa đồng mà cũng có tác dụng trang trí rất lớn. Một bộ bàn ghế sofa phòng khách kết hợp với tấm thảm trải sàn và bàn trà sẽ mang đến không gian phòng khách cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Có rất nhiều loại thảm trải sàn với họa tiết, hoa văn khác nhau cho bạn lựa chọn. Hãy chú ý để mang lại sự cân đối với bộ sofa và bàn trà, làm nổi bật 2 món đồ nội thất sang trọng này trong không gian.

Ghế sofa phòng khách đẹp kết hợp thảm trải sàn

Thảm trải sàn kết hợp ghế sofa phòng khách cho không gian sang trọng.

Kết hợp rèm cửa với ghế sofa phòng khách.

Bạn đừng xem nhẹ rèm cửa trong không gian phòng khách, nó cũng có tác động rất lớn đến không gian chung của cả ngôi nhà. Những chiếc rèm cửa có màu sắc trung tính sẽ là lựa chọn hàng đầu cho không gian sở hữu bộ sofa phòng khách làm bằng chất liệu da để mang đến sự sang trọng cũng như hài hòa về màu sắc. Đối với những căn phòng hiện đại, trẻ trung với bộ sofa vải màu sắc cá tính thì đừng ngần ngại tô điểm thêm cho không gian nhà bạn một bộ rèm cửa gam màu tươi mới để thỏa sức tể hiện cá tính của bản thân nhé!

Rất hay:  Cách chọn và trang trí thảm trải sàn nhà phù hợp phong thủy

Ghế sofa phòng khách kết hợp thảm trải sàn

Ghế sofa phòng khách kết hợp rèm cửa cho không gian ấn tượng.
 
Với 3 món đồ nội thất cần thiết trong không gian phòng khách khi kết hợp hài hòa với bộ bàn ghế sofa phòng khách chắc chắn sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên lý tưởng hơn. Chỉ với những chú ý đơn giản bạn đã dễ dàng có được không gian sống ấn tượng. Hãy thường xuyên truy cập website của Nội Thất Cosy để cập nhất những kiến thức nội thất mới nhất nhé!